Hotline: 090 660 9293

.
090 660 9293

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

VÒNG BI KIM (KG - Ấn Độ)

Vòng Bi Kim 

Mã SP:10 KV14 12.5 ->16 02 38





       1. Bạc đạn ( vòng bi ) kim không vành trong chịu tải trọng hướng tâm và giảm ma sát giữa các chi tiết quay. Tiết diện ngang nhỏ của bạc đạn ( vòng bi ) này tạo ra khả năng mang tải tối đa với khoảng không gian nhỏ nhất. Bạc đạn 
(vòng bi) kim không vành trong rất dễ lắp với chỉ một cú nhấn vào bên trong ổ đỡ. Vành ngoài của bạc đạn (vòng bi) dùng làm rãnh lăn cho các con lăn. Phiên bản trọn bộ có số lượng tối đa các con lăn được giữ bằng vòng ngoài. Thiết kế này kết hợp được khả năng mang tải hướng tâm cao với chi phí thấp. Cũng có sẵn các loại bạc đạn (vòng bi) bịt kín miệng.

     Các ứng dụng điển hình bao gồm các hộp số, hộp số phụ, động cơ, các chuỗi van, hế thống thắng và lái, giá đỡ trục, động cơ gắn ngoài tàu, các dụng cụ chạy điện, máy copy, máy fax, máy chạy giấy và các loại đồ điện khác.

       2. Bạc đạn ( vòng bi ) kim có vòng rế không vành trong, dạng bạc đạn này chịu các tải trọng hướng tâm và giảm ma sát giữa các chi tiết quay. Tiết diện ngang nhỏ của bạc đạn 
(vòng bi) tạo ra khả năng mang tải tối đa với khoảng không gian ít nhất. Vành trong dùng làm rãnh lăn cho các con lăn. Phiên bản có vòng rế tiêu chuẩn chứa một vòng thép liền, dùng để hướng và giữ các con lăn. Thiết kế này cho tốc độ cao và khả năng giữ được chất bôi trơn tối đa. Có các loại bạc đạn ( vòng bi ) biệt kín miệng hoặc có phớt chặn. 
   
        3. Tổ hợp kim và vòng rế bao gồm một bộ bi kim được giữ tại chỗ bằng một vòng rế. Không có vòng trong hoặc vòng ngoài, tiết điện ngang nhỏ của nó tạo ra khả năng mang tải tối đa trong khoảng không gian nhỏ nhất. Trục và ổ đỡ thường là rãnh lăn trong và ngoài của nó. Thiết kế này làm cho việc thao tác và lắp đặt dễ dàng hơn. Các bi được kiểm soát với biên dạng tối ưu làm giảm các ứng suất cuối và cho phép vận hành trong tình trạng lệch trục trung bình. Sự đa dạng các thiết kế vòng rế, các kiểu và vật liệu cũng như các chiều chạy đa dạng của bi và kết cấu phân mảng đáp ứng được yêu cầu của nhiều ứng dụng.
     Các ứng dụng điển hình bao gồm ôtô và các hộp số xe tải, nông nghiệp và các thiết bị xây dựng, các động cơ hai kỳ, bơm và các máy nén.
       
         4. Bạc đạn ( vòng bi ) kim hạng nặng gồm vành ngoài được gia công và mài có rãnh cùng một bộ bi kim được giữ và dẫn hướng bằng một vòng rế. Vành ngoài dày tạo ra khả năng chịu tải tối đa và chịu va đập với tiết diện hướng tâm nhỏ. Với vành rế chịu lực cao, giữ và dẫn hướng các bi, thiết kế kiểu này đã tão ra tốc độ cao và khả năng lưu giữu chất bôi trơn. Rãnh bôi trơn và lỗ trên đường kính ngoài giúp tái bôi trơn thông qua vành ngoài. Các bạc đạn ( vòng bi ) này có thể được dùng có hoặc không có vành trong tuy thuộc vào việc trục có thích hợp làm bề mặt rãnh lăn hay không.

     Các ứng dụng điển hình bao gồm các bơm bánh răng, các bánh có rãnh, hộp số ôtô và các động cơ hai kỳ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

0938952 - RitaTuyen @gmail.com - 0938 023 952