Hotline: 090 660 9293

.
090 660 9293

Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

CÔNG TY VÒNG BI (BẠC ĐẠN) NACHI



1. Tìm hiểu vòng bi NACHI chính hãng:

- Vòng bi xuyên tâm NACHI
- Vòng bi cầu rãnh sâu NACHI
- Vòng bi tang trống NACHI
- Vòng bi tang trống chặn trục NACHI
- Vòng bi đũa NACHI
- Vòng bi chính xác cao NACHI
- Gối đỡ vòng bi NACHI

(Nhà máy sản xuất vòng bi NACHI tại Úc)



2. Giới thiệu về Tập đoàn vòng bi NACHI:

Tập đoàn sản xuất vòng bi NACHI được thành lập trong 21/12/1928 tại Toyama - Nhật Bản. Hiện tại, NACHI thiết lập văn phòng đại diện và kinh doanh vòng bi NACHI trên toàn thế giới trong kế hoạch nắm bắt xu hướng thị trường một cách nhanh chóng và chính xác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.

Văn phòng tập đoàn NACHI tại Úc

Kể từ khi được thành lập năm 1928 đến nay, NACHI luôn nỗ lực vào việc phát triển kỹ thuật máy móc. Công ty đã trở thành nhà sản xuất, chế tạo cơ điện tổng hợp, cung cấp thiết bị cơ sở và linh kiện cho nhiều lĩnh vực công nghiệp.
Với tôn chỉ là "kết hợp các loại kỹ thuật để phát triển kỹ thuật", NACHI hết sức sử dụng vật liệu, gia công máy móc, phụ tùng và hệ thống v.v để thúc đẩy nghiên cứu và phát triển. Tin rằng "chỉ có vật liệu chất lường cao mới được sản xuất ra sản phẩm chất lượng cao", NACHI trở thành nhà máy sản xuất tổng hợp từ vật liệu cơ sở đến sản phẩm phần cuối.
(Văn phòng tập đoàn NACHI tại Úc)

Sản phẩm NACHI chất lượng cao gồm thép đặc biệt, công cụ cắt gọt, vòng bi, thiết bị thủy lực, hệ thống người máy v.v. Vòng bi NACHI đã trở thành nhãn hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản. Công ty TNHH cơ khí KIRIN Đông Quản từ ngày thành lập năm 1994 đến này, hết sức tuyên truyền vòng bi NACHI trong đại lục Trung Quốc, sản phẩm gồm có 8 loại như vòng bi cầu, bi đũa tự lựa, vòng bi đỡ chặn tiếp xúc, vòng bi côn, ổ đũa, vòng bi chặn...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

0938952 - RitaTuyen @gmail.com - 0938 023 952