Hotline: 090 660 9293

.
090 660 9293

Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

CÔNG TY VÒNG BI (BẠC ĐẠN) NSK

Tài liệu tra cứu vòng bi NSK

1. Tài liệu tra cứu vòng bi NSK chính hãng:
- Vòng bi ngành đường sắt NSK
- Vòng bi ngành giấy NSK
- Vòng bi ngành hàng không NSK
- Vòng bi ngành khai thác mỏ NSK
- Vòng bi ngành thép NSK
- Vòng bi ngành xây dựng NSK

2. Giới thiệu về Tập đoàn vòng bi NSK:
Tập đoàn NSK được thành lập vào năm 1916 và là nhà sản xuất vòng bi đầu tiên tại Nhật Bản. Kể từ đó, NSK luôn dẫn đầu sự phát triển của vòng bi công nghiệp tại Nhật Bản, cung cấp đầy đủ các chủng loại vòng bi công nghiệp với hệ thống bán hàng trên toàn thế giới.



(Trụ sở tập đoàn NSK tại Mỹ)

Trụ sở tập đoàn NSK tại Mỹ

NSK đã sử dụng chuyên môn của mình trong công nghệ gia công chính xác, tôi luyện kim loại, để đa dạng hóa sản phẩm của mình: Ô tô, máy móc và các bộ phận chính xác, sản phẩm cơ điện tử...

Kể từ đầu những năm 1960, sau khi thành lập văn phòng bán hàng ở nước ngoài đầu tiên tại Ann Arbor - Michigan - Mỹ. NSK tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh, cũng như sự hiện diện của mình trên toàn thế giới.

Trong những năm 1970, NSK thành lập một công ty con sản xuất bên ngoài thành phố Sao Paolo - Brazil, tiếp đó là các công ty sản xuất khác tại Bắc Mỹ, Vương quốc Anh và châu Á. Trong những năm 1990, NSK mua lại UPI nhà sản xuất vòng bi lớn nhất ở Vương quốc Anh, nổi tiếng với thương hiệu RPU của mình. NSK không ngừng mở rộng sản xuất và kinh doanh tại tất cả các thị trường châu Âu.

Bắt đầu từ giữa những năm 1990, NSK nhanh chóng mở rộng hoạt động sang các thi trường ở châu Á. Đặc biệt là các thị trường phát triển nhanh như Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam... NSK liên tục tăng cường tái cấu trúc doanh nghiệp mình để có thể thực hiện nghiên cứu và phát triển, kinh doanh tại các thị trường địa phương kể trên.

(NSK tổ chức kỷ niệm 20 năm có mặt tại Ấn Độ)

NSK tổ chức kỷ niệm 20 năm có mặt tại Ấn Độ

Hiện nay, với tổng số hơn 28.500 nhân viên tạo thành mạng lưới công nghệ trên toàn thế giới, bao gồm hơn 55 nhà máy sản xuất, khoảng 3 triệu vòng bi mới được sản xuất mỗi ngày. 

Hỗ trợ cho các ngành công nghiệp: Ô tô, thiết bị điện, đồ dùng gia đình, tua-bin gió, hộp số, máy bơm và máy nén, máy công cụ, máy ép phun, và các nhà cung cấp cho ngành công nghiệp thép, cellulose và giấy, công nghiệp in, thực phẩm và ngành công nghiệp đồ uống, khai thác khoáng sản và khai thác công nghệ, chất bán dẫn và y học, xử lý và tự động hóa, công nghiệp cung cấp năng lượng...
Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

0938952 - RitaTuyen @gmail.com - 0938 023 952