Hotline: 090 660 9293

.
090 660 9293

Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

CÔNG TY VÒNG BI (BẠC ĐẠN) KOYO


Tìm hiểu vòng bi KOYO

- Vòng bi cầu cỡ nhỏ KOYO
- Vòng bi cầu loại mỏng KOYO
- Vòng bi cỡ lớn KOYO
- Vòng bi côn KOYO
- Vòng bi gốm đặc biệt KOYO
- Vòng bi kim KOYO
- Vòng bi ngành cán thép KOYO
- Vòng bi ngành luyện thép KOYO
- Vòng bi ngành máy công cụ KOYO

2. Giới thiệu về Tập đoàn vòng bi KOYO:
Vòng bi KOYO (KOYO Seiko Co, Ltd) được thành lập năm 1921, là một chức năng của sản phẩm R & D tích hợp công ty sản xuất tại Nhật Bản, với 6.557 nhân viên. KOYO Seiko của Nhật Bản Công ty TNHH KOYO SEIKO Nhật Bản để sản xuất vòng bi của bốn nhóm để có sản xuất hàng đầu thế giới và thiết bị điều khiển, ở Nhật Bản.

(Văn phòng tập đoàn KOYO tại Mỹ)

(Văn phòng tập đoàn KOYO tại Mỹ)
Tập đoàn KOYO sản xuất hàng chục ngàn loại vòng bi khác nhau với độ chính xác và chất lượng cao, cung cấp cho các ngành hàng không vũ trụ, linh kiện máy tính, động cơ, xe lửa tốc độ cao, tàu cao tốc, máy móc công nghiệp, máy tiện CNC, ngành công nghiệp đường sắt, ngành công nghiệp thép, vv ... các thành phần quan trọng cho sự lựa chọn tốt nhất.
(Nhà máy sản xuất vòng bi KOYO tại Mỹ)

Tập đoàn vòng bi KOYO có một 8 nhà máy trong nước và 28 cửa hàng bán hàng ra nước ngoài đang có 9 nhà máy, 24 đại lý bán hàng. KOYO Seiko của Nhật Bản Công ty TNHH một KOYO có một lịch sử lâu đời và văn hóa tại Nhật Bản, xếp hạng thứ ba trong thế giới của các sản phẩm tích hợp mang nhà sản xuất, sản xuất vòng bi được sử dụng rộng rãi trong nhiều loại máy móc nói chung và ngành công nghiệp khác và các lĩnh vực xung quanh Người dùng thế giới để thưởng thức phổ biến cao và khen ngợi chất lượng của tình hữu nghị.



(Triển lãm vòng bi kim KOYO cho máy công cụ)

KOYO Seiko của Nhật Bản Công ty TNHH để vận hành dự án, bao gồm vòng bi, bánh lái ô tô, ô tô và dụng cụ mét, vận tốc phổ khớp, con dấu dầu, công việc của máy móc, công nghiệp, lò xử lý nhiệt và bộ điều khiển điện tử, vv. 

Trong những năm gần đây, tăng đáng kể của công ty trong năng lực sản xuất ở nước ngoài của bánh lái ô tô, tại Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Hàn Quốc và Trung Quốc để thiết lập một bánh chỉ đạo cơ sở sản xuất, người đầu tiên ở Nhật Bản, thứ hai của nhà sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới chỉ đạo hệ thống .




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

0938952 - RitaTuyen @gmail.com - 0938 023 952