Hotline: 090 660 9293

.
090 660 9293

Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

CÔNG TY VÒNG BI (BẠC ĐẠN) FAG

Tài liệu tra cứu vòng bi FAG

1. Tìm hiểu vòng bi FAG chính hãng:
- Tài liệu tra cứu thông số kỹ thuật vòng bi thông dụng  FAG
- Cách đọc ký mã hiệu và phân loại vòng bi FAG
- Các loại dụng cụ tháo lắp vòng bi FAG
- Tài liệu chuẩn đoán hư hỏng vòng bi FAG

2. Giới thiệu về Tập đoàn vòng bi FAG:
Tập đoàn vòng bi FAG - Đức là công ty tiên phong và là nhà sản xuất vòng bi đầu tiên trên thế giới. Với lịch sử ra đời hơn 130 năm, vào năm 1883, tại thành phố Schweinfurt ở CHLB Đức, ông Friedrich Fisher đã chế tạo thành công máy mài viên bi (được cấp bằng sáng chế năm 1890), cỗ máy này cho phép tạo ra những viên bi thép có kích cỡ và độ tròn hoàn toàn giống nhau. Sự phát triển kỹ thuật này đã tạo ra một bước đột phá cho công nghiệp vòng bi ngày nay. Chữ Kugelfischer có nguồn gốc từ "Kugel" - nghĩa tiếng Đức là viên bi và "Fisher" - tên của người phát minh ra máy mài viên bi và là một phần của thương hiệu FAG.

Nhà máy sản xuất vòng bi FAG

Từ tháng giêng năm 2002, FAG trở thành một thành viên của tập đoàn INA (CHLB Đức), các hoạt động sản xuất vòng bi công nghiệp của hai công ty được sáp nhập với nhau. Việc sáp nhập giúp cho INA và FAG trở thành nhà sản xuất vòng bi lớn thứ 2 thế giới.

Ngày nay, sau hơn 130 năm kể từ ngày Fischer làm bước đầu tiên trong việc sản xuất hàng loạt vòng bi, FAG đã có mặt ở khắp các châu lục với nhà máy sản xuất tại CHLB Đức, Ấn Độ, Ý, Áo, Bồ Đào Nha, Mỹ, Brazin, Hàn Quốc. Mạng lưới công ty con của FAG tại các châu lục luôn đảm bảo cung cấp kịp thời cho thị trường thế giới.

Triển lãm vòng bi FAG

Vòng bi FAG khẳng định được chất lượng sản phẩm và đã đạt được sự tin tưởng của khách hàng trong mọi lĩnh vực máy móc, thiết bị như: xe lửa, công nghiệp ôtô, hàng không vũ trụ, máy móc cơ khí, máy móc cho chế biến gỗ, nhựa và các loại vật liệu khác, công nghệ khuôn mẫu, thiết bị sản xuất sắt thép, lò chuyển, xưởng đúc, thiết bị cán thép, hộp truyền động, máy làm giấy, máy in, máy móc trong sản xuất xi măng, các loại máy nghiền, sàng rung, máy bơm, máy nén khí, máy móc trong khai thác mỏ, thiết bị khoan dầu mỏ trên biển, máy móc xây dựng, thiết bị trong nhà máy đường, cần trục, máy đào, thiết bị tời, công nghiệp đóng tầu, thiết bị rada, anten, quạt gió, máy giặt, máy móc trong ngành dệt, máy móc nông nghiệp, máy chế biến thức ăn, máy đóng gói...

Triển lãm vòng bi FAG

Những thành công này chỉ có thể đạt được với công nghệ kỹ thuật cao cấp, năng lực sản xuất mạnh mẽ cho sản phẩm toàn diện của INA - FAG. INA - FAG mang vòng bi cao cấp đến cho khách hàng qua mạng lưới nhà máy sản xuất, chuyên môn kỹ thuật và hệ thống phân phối trên toàn cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

0938952 - RitaTuyen @gmail.com - 0938 023 952