Hotline: 090 660 9293

.
090 660 9293

Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

CÔNG NGHIỆP


Công nghiệp là một bộ phận quan trọng của nền kinh tế đất nước, đó là một hoạt động kinh  tế có quy mô lớn , được sự hổ trợ của các tiến bộ của công nghê, khoa học và kỹ thuật

Các nghành công nghiệp bao gồm, khoáng sản, than, đá và dầu khí...
Chế biến , chế tạo...
Sản xuất và phân phối Những ngành công nghiệp đầu tiên khởi nguồn từ chế tạo những hàng hóa có lợi nhuận cao như vũ khí, vải vóc, đồ gốm sứ. Tại Châu Âu thờiTrung cổ, sản xuất bị chi phối bởi các phường thợ ở các thành phố, thị trấn. Các phường hội này củng cố quyền lợi hội viên, duy trì chất lượng sản phẩm và lối cư xử có đạo lý.

Sản xuất dây chuyền cơ khí hóa xuất hiện để lắp ráp sản phẩm, mỗi công nhân chỉ thực hiện những động tác nhất định trong quá trình sản xuất. Sản xuất dây chuyền mang lại hiệu quả sản xuất nhảy vọt, giảm chi phí sản xuất. Sau này, tự động hóa dần thay thế thao tác của con người. Quá trình này được gia tốc hơn nữa nhờ có sự phát triển của máy tính và người máy.

Bởi hoạt động công nghiệp là vô cùng đa dạng, có rất nhiều cách phân loại công nghiệp, như:

Năng lượng (Energy): bao gồm các công ty thăm dò, khai thác, chế biến, vận tải,... phẩm là dầu khí,than đá,... và các phụ phẩmchế phẩm của chúng.

Nguyên vật liệu (Meterials) : đây là một nhóm ngành rộng bao gồm các công ty hoá chấtvật liệu xây dựng, kính, giấy, lâm sản; các công ty khai mỏ và luyện kim; các công ty sản xuất các sản phẩm bao bì đóng gói 


Công nghiệp (Industrials) : gồm các công ty chế tạo các loại máy móc công nghiệp, thiết bị điện; công nghiệp quốc phòng,xây dựnggiao thông vận tải cùng các dịch vụ liên quan.


Hàng tiêu dùng không thiết yếu (Consumer Discretionary) gồm những nhóm hàng tiêu dùng nhạy cảm với chu kì của nền kinh tế như: xe hơi, hàng gia dụng lâu bền (đồ điện tử gia dụng), hàng may mặc và các thiết bị giải trí, giáo dục. Nhóm dịch vụ bao gồm khách sạnnhà hàngtrung tâm giải trítruyền thông.


Hàng tiêu dùng thiết yếu (Consumer Staples) bao gồm các công ty sản xuất và phân phối lương thựcthực phẩmnước giải khát,thuốc lá và các sản phẩm gia dụng ko lâu bền, các vật dụng cá nhân. Nó cũng bao gồm các siêu thị, trung tâm bán lẻ thực phẩm và thuốc.

Chăm sóc sức khoẻ (Health Care) : bao gồm các công ty cung cấp các dịch vụ, thiết bị chăm sóc sức khoẻ và các công ty nghiên cứu, phát triển sản xuất dược phẩm và các sản phẩmcông nghệ sinh học.


Công ty chúng tôi chuyên cung cấp linh kiện khí nén
Như những dây chuyền tự động hóa
Dược phẩm mỹ phẩm
Đóng gói
Thiết bị điện
Dây chuyền tự động
Nghành lúa gạo
Cân tự động xi măng

www.LinhKienCongNghiep.Net

Tuyền ( 0938 023 952 )

Email : TiniTuyen@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

0938952 - RitaTuyen @gmail.com - 0938 023 952